Monday, February 24, 2014

Cùng bắn nhau với game Battlefield 4 đại chiến

Thể hiện một cuộc chiến thật với những hình ảnh thật trong game này và chỉ có ở game này mới có những sự dàn dựng công phu như thế trong game Battlefield 4 người chơi sẽ tham gia vào các chận chiến lớn trên các thành phố lớn của mĩ rất chân thật và sống động.

Nằm trong số những tựa game bắn súng được trông đợi nhất năm 2013 vừa qua, ngay sau khi ra mắt Battlefield 4 đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng game thủ và nhanh chóng trở thành một trong những tựa game bán chạy nhất năm ngoái.

Top 12 tựa game hay nhất hiện tại trên PC (Phần 1) 3

Điểm nhấn của Battlefield 4 đến từ chế độ chơi Multiplayer - Thương hiệu của Battlefield trong suốt nhiều năm qua. Phiên bản lần này cũng sở hữu số lượng kha khá chế độ chơi, nhưng phổ biến nhất vẫn là hình thức Conquest 64 người (32 vs 32) - nơi mà trải nghiệm chiến trường được truyền tải một cách hấp dẫn nhất. Dù là ai, vai trò gì, sử dụng phương tiện nào, bạn cũng sẽ tìm được chỗ đứng trong bản đồ rộng lớn, sát cánh cùng tổ đội hòng bảo vệ các điểm chiến lược hay đoạt chúng từ tay đối phương để đạt mục đích cuối cùng là chiến thắng.

No comments:

Post a Comment