Monday, February 24, 2014

Cơ hội sở hữu nhân vật trong game The Elder Scroll IV

Mới du nhập vào việt nam nhưng game The Elder Scroll IV mang đến cho người chơi một phong cách phương tây rất mới mẻ trong game này thì dường như sự bất ngờ cũng như là những bí mật kỳ thú trong game đang chờ đợi mọi người khám phá và những thử thách sẽ ngăn cản bạn khi chơi game này.

Nếu người tiền nhiệm The Elder Scroll IV: Oblivion đã đặt nền móng cho RPG thế giới mở vào giai đoạn đầu kỉ nguyên của Xbox 360 thì Skyrim là tựa game củng cố sự thống trị của Bethesda trong thể loại game này. Với rất nhiều lựa chọn xây dựng nhân vật, hệ thống nhiệm vụ bất tận kết hợp cùng một thế giới rộng lớn phủ đầy tuyết trắng đan xen những khung cảnh thơ mộng, hàng trăm giờ chơi sẽ bay đi trước khi bạn kịp nhận ra.
Top 12 tựa game hay nhất hiện tại trên PC (Phần 1) 1
Mặc dù hệ thống hang động mắc phải khuyết điểm thường xuyên lặp lại nhưng nhìn chung, Skyrim vẫn sở hữu một cái gì đó rất cuốn hút và thôi thúc người chơi tiếp tục tiến về phía trước, có thể là mong muốn đạt max tất cả các chỉ số, hoàn thành bộ giáp Daedric hay trả thù những tên khổng lồ từng đánh bạn văng lên 9 tầng mây thuở nào...

Top 12 tựa game hay nhất hiện tại trên PC (Phần 1) 2
Bên cạnh đó cũng giống như GTA, kho tàng mod cùng một số bản cập nhật mới nhất cho phép gamer trau dồi sức mạnh cho nhân vật không giới hạn khiến cho Skyrim dễ dàng trở thành một tựa game không thể bỏ qua đối với fan RPG.

No comments:

Post a Comment