Saturday, December 21, 2013

Chơi và cảm nhận game bắn súng hàng đầu thương thần kỳ

Với thiết kế khá đẹp mắt nhờ đồ họa 3d các nhân vật trong game cũng như là những viễn cảnh trong game quả là tuyệt vời với những hình tượng không thể bỏ qua, game thương thần kỳ này mang lại cho người chơi một cảm giác thăng hoa với con chuột của mình.

Với nền tảng đồ họa được phát triển bằng Unreal Engine 3, tổng thể hình ảnh của Thương Thần Ký đạt mức khá trở lên, khâu thiết kế nhân vật và phục trang rất chi tiết, đa dạng về kiểu cách. Tuy hình ảnh game chưa đi đến mức đột phá, nhưng có 1 ưu điểm là không ngốn cấu hình, đảm bảo giúp đại bộ phận người chơi có thể vận hành 1 cách mượt mà và không gặp phải áp lực gì.

 Tổng thể chi tiết gameplay của Thương Thần Ký sắp về VN 1

Tổng thể chi tiết gameplay của Thương Thần Ký sắp về VN 2

Tổng thể chi tiết gameplay của Thương Thần Ký sắp về VN 3
Phong cách của game mang hướng trẻ trung với các nhân vật được thiết kế đẹp, với kiểu dáng hiện đại, có phong cách ăn mặc bắt mắt, kiểu tóc thời trang cùng những dáng pose hành động trong rất ngầu, trò chơi cũng sử dụng nhiều đoạn CG để nhân vật phô diễn sức mạnh của mình. Thương Thần Ký thậm chí còn mời cả nhà thiết kế thời trang có tiếng tại Trung Quốc đảm nhiệm việc sáng tạo những bộ y phục cho nhân vật, do đó trò chơi này có vẻ đã đánh trúng tâm lý thị giác của giới trẻ ngày nay.

 Tổng thể chi tiết gameplay của Thương Thần Ký sắp về VN 4

Tổng thể chi tiết gameplay của Thương Thần Ký sắp về VN 5
Một điểm đặc sắc trong Thương Thần Ký chính là phần thiết kế nghề nghiệp. Trò chơi tổng cộng đưa ra 9 loại nghề nghiệp để người lựa chọn bao gồm Liệt Diệm, Lựu Đạn, Đao Phong, Song Thương, Thư Kích, Công Trình, Y Sinh và Đạo Đạn. Người chơi có thể tự do thay đổi nhân vật trước khi mỗi trận chiến được bắt đầu, mỗi nghề nghiệp đều sẽ có diện mạo được thiết kế riêng biệt cùng khả năng sử dụng vũ khí và kỹ năng không giống nhau.

 Tổng thể chi tiết gameplay của Thương Thần Ký sắp về VN 6

Tổng thể chi tiết gameplay của Thương Thần Ký sắp về VN 7
Gameplay của trò chơi này sử dụng phương thức TPS, tuy nhiên nó không giống với những tựa game TPS đang phổ biến ở chỗ đã nhược hóa tác dụng của công việc ẩn nấp và ngắm bắn. Người chơi sẽ cần chú trọng hơn vào đặc tính nghề nghiệp, hiểu rõ tác dụng của kỹ năng, thông thuộc địa đồ và có thao tác di chuyển nhân vật tốt, ví dụ Liệt Hỏa thiên về cận chiến với cây súng lửa vừa di chuyển vừa bắn rất lợi hại.

 Tổng thể chi tiết gameplay của Thương Thần Ký sắp về VN 8

Tổng thể chi tiết gameplay của Thương Thần Ký sắp về VN 9
Bộ phận hướng dẫn tân thủ của Thương Thần Ký được thiết kế rất tốt và cẩn thận. Ngoài các nội dung dạy những điều cơ bản, trò chơi có thiết kế 1 phần chơi có tên Sinh Nhai. Nội dung chính của phần chơi này nhằm hướng dẫn game thủ làm sao có thể chơi game được tốt hơn, thông hiểu thêm về những dạng gameplay khác nhau, làm quen với phong cách chiến đấu của các loại nghề nghiệp… Bên cạnh đó, phần chơi này sẽ không chỉ là những nhiệm vụ đơn điệu mà sẽ được lồng ghép nhiều đoạn CG rất thú vị.

 Tổng thể chi tiết gameplay của Thương Thần Ký sắp về VN 10

Tổng thể chi tiết gameplay của Thương Thần Ký sắp về VN 11

No comments:

Post a Comment