Monday, February 24, 2014

Cơ hội để game thủ việt chiến DOTA 2

Đang dần lấy lại vị thế là một game hay và hấp dẫn DOTA 2 đang trở lại mang đầy niềm tin và hy vọng cho người đam mê DOTA 2 sự trổi dậy của nó dường như là sự thách thức của các thể loại game khác và hảy trở lại với game thời đại này nào.

Theo chân ba player DOTA 2 nổi tiếng: Danil ‘Dendi’ Ishutin, Clinton ‘Fear’ Loomis và Benedict ‘Hyhy’ Lim, Free to Play đưa người xem tới với một góc nhìn khác về thể thao điện tử: cuộc sống của các player, những vấn đề mà họ phải đối mặt khi là một game thủ eSport cho tới khi giành được thành công và con đường của mỗi người chơi để tới với The International. Bên cạnh đó, đoạn tài liệu dài tới 75 phút cũng tái hiện lại không khí của The International đầu tiên cùng với một số phân đoạn chưa từng được ra mắt của trailer DOTA 2.

Phim hot về cuộc sống của game thủ DOTA 2 sắp ra mắt 2
Bộ phim sẽ có thể được download miễn phí thông qua Steam kể từ ngày 19 tháng Ba tới. Valve đồng thời cũng tung ra một bộ bundle bao gồm các items ăn theo bộ phim này và ba set items lấy cảm hứng từ ba player trên: Pudge của Dendi, Doom của Hyhy và Sven của Fear. 25% số tiền thu được từ gói bundle này sẽ được gửi tới các player và những người đã tạo ra items.

No comments:

Post a Comment